Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Tuesday, June 7, 2016

    [Soft] Proshow Gold Full Crack - Tạo clip và Video từ hình ảnh


    Proshow gold là một trong những phần mềm làm video từ ảnh chuyên nghiệp được cộng đồng người dùng máy tính ưa dùng bên cạnh Proshow Producer. Proshow gold có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng. Tích hợp nhiều hiệu ứng chỉnh sửa màu sắc, hình ảnh, phông chữ thông minh, độc đáo mang cho bạn tha hồ sáng tạo, thiết kế lên những video tặng cho người thân, bạn bè. Download miễn phí proshow gold tại Taimienphi, vn để cùng trải nghiệm nhé.

    Hiện nay nhu cầu người dùng ngày càng cao trong việc tạo ra những video mang tính chất cá nhân để chia sẻ trên Facebook hay trên Youtube và làm tư liệu phục vụ học tập. Cho dù phục vụ mục đích nào đi nữa việc cần thiết có một phần mềm hỗ trợ thiết kế video được quan tâm, hiện nay có một số phần mềm thiết kế video như ProShow Producer, Windows Movie Maker... mỗi phần mềm có những đặc điểm khác nhau để người dùng lựa chọn. Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tốt nhất hiện nay chính là ProShow Gold bởi nó có giao diện đẹp, hỗ trợ xuất ra các định dạng video HD chất lượng cao, hỗ trợ trích xuất cho mạng xã hội Facebook, Youtube...

    Ngay từ khi ra mắt ProShow Gold đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hầu hết người dùng, những người trước kia đã quen dùng những phần mềm bán chuyên nghiệp thậm chsi kém chuyên nghiệp khi tải ProShow Gold đều nhận thấy nó là một phần mềm có thể thay thế hoàn toàn các phần mềm trước đó họ có được. Quả thực ProShow Gold cho sự tương tác và tốc độ xử lý video cũng như độ nét video rất cao, nó còn hỗ trợ trích xuất cho mạng xã hội Facebook, Youtube... cho người dùng thoải mái lựa chọn và chia sẻ tới bạn bè.
    download proshow gold
    Download Proshow Gold - Tạo video, clip từ album ảnh chuyên nghiệp
    Để tạo ra một video giải trí là điều không khó, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tạo video từ hình ảnh, hay chính từ các video khác. Một trong những phần mềm tiên phong và ra đời lâu nhất cũng như được đông đảo người dùng sử dụng đó là ProShow Gold. Khi bạn cần tạo hoặc làm video hình ảnh độc đáo và mang đậm cá tính của mình thì ProShow Gold là phần mềm giúp bạn thực hiện điều đó một cách đơn giản.
    Bạn cũng có thể dùng Proshow Gold khi muốn tạo clip, album ảnh cưới tự chế các hiệu ứng vui nhộn và in đĩa để tặng bạn bè người thân, rất thú vị.
    Photodex là hãng sản xuất phần mềm tên tuổi, không chỉ với Proshow Gold, Proshow Producer cũng là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ tốt ngay cả với các nhà làm phim chuyên nghiệp. Dẫu vậy giá của những phần mềm này cũng không phải là quá đắt trong lĩnh vực phần mềm đồ họa, như vậy bạn có thể tải Proshow Gold hay ProShow Producer về sử dụng

    Những cập nhật mới nhất trong ProShow Gold:

    Phiên bản ProShow Gold 6.0.3410 có rất nhiều tính năng mới và nhiều tính năng được cập nhật bổ sung. Trong đó phải kể đến những tính năng sau:

    - Nâng cấp trình diễn của bạn với nhiều tùy chọn sáng tạo mới thông qua việc điều chỉnh hiệu ứng và thanh công cụ điều chỉnh mới.
    - Nâng cấp chú thích với những hiệu ứng chuyển động, bổ sung tùy chọn hỗ trợ OTF giúp thời gian tạo ghi chú nhanh hơn
    - Hỗ trợ các thiết bị iOS như iPhone, iPad, ... trong việc điều khiển, nhập dữ liệu từ xa
    - Nâng cấp tùy chỉnh Audio, giúp cải tiến âm thanh nhanh và đơn giản hơn.
    - Giao diện mới với loại menu mới, bổ sung 75 hiệu ứng mới, cùng các kiểu hiệu ứng phù hợp với từng chủ đề khác nhau.

    ProShow Gold giúp bạn tạo ra các video chất lượng từ những hình ảnh, video có trong thư viện máy tính của bạn. Hình ảnh, video được sử dụng trong Proshow Gold có thể được chính sửa bằng các tính năng như xoay đổi chiều, phóng to, thu nhỏ, cắt video, đóng dấu bản quyền ... ProShow Gold hỗ trợ hơn 100 định dạng hình ảnh khác nhau bao gồm cả định dạng ảnh Photoshop, PNG, JPG ....
    tai proshow gold
    Cài đặt Proshow Gold mới nhất
    ProShow Gold hỗ trợ nhiều hiệu ứng chuyển đổi hình ảnh độc đáo, cũng như nhiều hiệu ứng xuất hiện hình ảnh đẹp mắt, tất cả đều có trong thư viện có sẵn của ProShow Gold. Các bạn chỉ cần lựa chọn và bổ sung vào hình ảnh, video của mình bằng một click chuột đơn giản. Các hiệu ứng được chia thành các chủ đề khác nhau rõ ràng.

    Sử dụng ProShow Gold, bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian của từng hình ảnh, video xuất hiện trong video của bạn. Việc thiết lập các thời gian xuất hiện làm lên yếu tố bất ngờ cho người xem video cũng như thể hiện phong cách của bạn.
    Có cùng tính năng tạo video từ ảnh giống như ProShow Gold, Windows Movie Maker cũng mang tới cho người dùng tính năng tạo video từ hình ảnh, video khác với nhiều công cụ độc đáo, các hiệu ứng hình ảnh có sẵn và hơn hết là dung lượng của chương trình nhẹ và không ngốn nhiều RAM trong quá trình xử lý. Tuy nhiên, theo lựa chọn của đa số người dùng, ProShow Gold vẫn được đánh giá cao hơn.
    ProShow Gold là phần mềm tạo thiết kế Video từ ảnh chuyên nghiệp. Phần mềm này cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng như bạn có thể tự do xoay ảnh, làm video hay bạn có thể thêm phụ đề cho ảnh hoặc một đoạn phim đoạn Video mà bạn thích để tạo nên những dấu ấn của riêng mình. Nhiều người sử dụng Proshow Gold để làm album ảnh cưới rồi ghi đĩa dvd để tặng người thân bạn bè.

    Nếu bạn đang cần một phần để tạo video tặng cho gia đình, cho lớp học và đặc biệt là dành tặng cho người mà bạn yêu quý nhất thì hãy sử dụng ProShow Gold để tạo ra một video clip tuyệt vời mà không phải như cáchghép ảnh thông thường.
    Một số hình ảnh của ProShow Gold
    - Giao diện lựa chọn các Style
    download proshow gold moi nhat
    Download ProShow Gold mới nhất
    - Chèn text
    tai proshow gold moi nhat
    Tải Proshow Gold mới nhất - Làm video ảnh
    - Các hiệu ứng chuyển đổi slide ảnh
    download proshow gold full
    ProShow Gold - Làm video từ hình ảnh chuyên nghiệp

    Những tính năng chính của ProShow Gold

    - Tạo video clip phong phú từ hình ảnh, video khác

    Chỉ cần hình ảnh, video trong máy tính của bạn, ProShow Gold sẽ giúp bạn biến chúng trở thành một video hoàn chỉnh với đầy đủ các hiệu ứng, từ ngữ giản dị mà đầy yêu thương
    Cắt ghép video dễ dàng

    - Thư viện hiệu ứng, âm thanh độc đáo

    Với hơn 300 hiệu ứng chuyển đỏi hình ảnh, video, bạn có đầy đủ các lựa chọn để giúp cho video của mình trở nên tuyệt vời hơn

    - Xuất file chất lượng cao

    Sau khi hoàn chỉnh một video clip, người dùng được phép lựa chọn các định dạng đầu ra bao gồm các định dạng video phổ biến ngày nay như AVI, MP4, MKV ...

    - Chia sẻ video nhanh chóng
    Người dùng được hỗ trợ chia sẻ video lên các mạng xã hội như : Youtube, Facebook, Twitter

    LINK DOWNLOAD:
    Xem cách Get-link Download tại ĐÂY
    Password Tải xuống và/hoặc giải nén xem tại ĐÂY
    Lưu ý : Các bạn phải có phần mềm giải nén để có thể sử dụng. Download phần mềm giải nén tại ĐÂY

    Cài đặt + Crack
    Một số mẫu, kiểu đẹp cho Proshow Gold (Style và transitions)





    Hướng dẫn sử dụng :


    Proshow Gold và Proshow Producer giống nhau về giao diện, cài đặt, cùng 1 công ty nhưng chỉ khác nhau ở chức năng và một số thứ khác.


    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ