Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Tuesday, June 7, 2016

    [Games] Rescue Everyday Hero 2013 Full Crack | Tập làm cứu hoả



    Trong trò chơi mô phỏng, quản lý Rescue 2013: Everyday Heroes bạn sẽ được tham gia vào nhiệm vụ giải cứu của các lính cứu hỏa, đào tạo và huẩn luyện các chiến sĩ can đảm, phát triển trạm chữa cháy của mình. Thực hiện các nhiệm vụ đầy khó khăn thử thách mà sẽ quyết định sự sống chết của mọi người, bạn sẽ thấu hiểu ý nghĩa thực sự của một người hùng trong cuộc sống đời thường.

    Tuyển dụng nhân sự cho đội ngũ của bạn với nhiều ứng viên khác nhau, nhân viên cứu hỏa, nhân viên cấp cứu. Bạn còn phải mua sắm phương tiện mới như xe chữa cháy, xe cứu thương và nâng cấp trạm với nhiều phòng chức năng ví dụ như: văn phòng, phòng tập, trại huấn luyện và nhiều công cụ khác nữa.

    Khi tiếng còi báo động vang lên ! Đó chính là lúc bạn lên đường cho một nhiệm vụ mới. Đội ngũ của bạn phải cùng nhau phối hợp để dập tắt ngọn lửa và trung hòa các nguồn gây cháy trong thời gian thực bằng cách sử dụng bình chữa cháy và súng phun bọt. Sử dụng thiết bị cắt để cứu hộ và phục hồi người bị mắc kẹt từ các phương tiện bị nghiền nát, đánh giá tình trạng của họ và biện pháp cứu chữa. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành bạn kiếm được tiền mà bạn có thể đầu tư vào sự phát triển của trạm cứu hỏa , tuyển dụng nhân viên mới cho đội cứu hộ và mua xe cứu hộ bổ sung. Phân phối các công việc khác nhau tại trạm như bảo trì xe, nấu ăn và dọn dẹp cho đội. Tiếp tục nâng cao tinh thần của họ bằng cách mang đến những hoạt động trong thời gian rảnh rỗi.Trải qua mỗi nhiệm vụ sẽ đem lại kinh nghiệm và dần dần bạn phải đối mặt với tình trạng khẩn cấp, nguy hiểm hơn!



    Cấu hình chơi game


    Athlon®-/Pentium IV®- or similar CPU witt 2 GHz,
    2 GB RAM,
    Windows XP SP3/Vista SP2/Windows 7/Windows 8,
    256 MB 3D-Graphicscard - ATI RADEON X1800/NVIDIA GEFORCE 8000/INTEL HD 3000 or higher,
    DirectX 9.0



    LINK DOWNLOAD: (9 Parts)
    Xem cách Get-link Download tại ĐÂY
    Password Tải xuống và/hoặc giải nén xem tại ĐÂY
    Lưu ý : Các bạn phải có phần mềm giải nén để có thể sử dụng. Download phần mềm giải nén tại ĐÂY
    Muốn download nhanh hơn? Click vào ĐÂY hoặc ĐÂY


    Part 1
    Part 2
    Part 3
    Part 4
    Part 5
    Part 6
    Part 7
    Part 8
    Part 9

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ