Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Sunday, June 5, 2016

    [Games] Hitman: Blood Money

    Hitman: Blood Money - đồng tiền xương máu


    Tổng Hợp Hitman

    Xuất hiện trở lại sau 2 năm ẩn nấp kể từ khi kết thúc phi vụ “Bản giao kèo”, màn hướng dẫn những kiểu hành động điển hình như ném đồng tiền đánh lạc hướng đối phương, chơi sneak (đi cúi để đánh lén từ phía sau), chụp human shield (bắt lấy một người làm tấm chắn cho mình), tiêm thuốc độc, đặt bom kích nổ... giúp người chơi cảm thấy rất thoải mái, không bị bỡ ngỡ dù Hitman: Blood Money đã là phiên bản thứ 4 của dòng game Hitman.


    Khác với các phiên bản trước, trong Hitman: Blood Money, việc lập kế hoạch hành động không đơn thuần chỉ dựa vào bản đồ GPS (mô tả đầy đủ địa hình và vị trí của các nhân vật có trong màn chơi) mà còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng quan sát của người chơi: phải “đeo bám” mục tiêu để theo dõi quy luật di chuyển, thói quen; xác định phương pháp thực hiện; lựa chọn thời cơ thích hợp... sao cho khi đã ra tay thì nhất định thành công và chuyện tẩu thoát cũng phải được đặt trong tình trạng an toàn.


    Độ thông minh nhân tạo của NPC (các nhân vật do máy điều khiển) đã được cải thiện rất nhiều, chỉ cần bạn có một động tác thừa không đúng lúc là đã có thể xảy ra đấu súng ngay lập tức. Tuy NPC vẫn chỉ biết bắn và bắn, nhưng nhìn chung so với các phiên bản trước, khả năng quan sát và hành động của chúng rất tốt, thậm chí khi 47 chạm vào người là chúng đứng lại dò xét ngay, nhưng lại tạo cơ hội để bạn kéo dãn đội hình cận vệ đi theo mục tiêu. Theo bạn, điểm “cải tiến” này nên đánh giá thế nào cho chính xác?


    Dù không tìm được những cảnh “đua tốc độ” nghẹt thở của Splinter Cell hay các trò hư cấu theo kiểu của Metal Gear Solid, nhưng sở trường riêng của Hitman: Blood Money là xây dựng nên những màn chơi đậm tính hiện thực cao, với sự mô tả chi tiết về suy nghĩ đa hướng và các phong cách hành động có thể có của một tay sát thủ, kể cả việc sử dụng vũ trang để tạo “dấu ấn riêng” thay vì chỉ đi theo trường phái “hạ gục êm, tiêu diệt gọn” như trước. Vì đã xây dựng được nhiều tình tiết khác nhau cho cùng một nhiệm vụ nên phiên bản thứ 4 này đã tạo được một bước tiến rất dài cho dòng game Hitman, khiến game trở nên rất hấp dẫn và khẳng định được ưu thế của mình so với các game cùng thể loại SA khác


    System Requirements:

    Minimum:

    Microsoft Windows® 2000/XP (Windows 95/98/ME/NT Not Supported)
    Pentium 4 1.5Ghz or Athlon XP Equivalent
    512MB RAM
    100% DirectX 9.0c compatible video card which supports Hardware TnL and Pixel Shader 2.0 (GeForce FX / Radeon 9500 or higher)
    100% DirectX 9.0c Compatible Sound Card
    5.0GB free disk space
    100% Windows 2000/XP compatible Mouse and Keyboard (Gamepads and controller are not supported)
    Recommended:

    Pentium 4 2.4Ghz or Athlon XP/64-bit equivalent
    1024MB RAM
    ATI X800 series, Nvidia GeForce 6800 series or higher video card
    100% DirectX 9.0c Compatible Sound Card, Sound Blaster X-Fi series
    5.0GB free disk space

    Link Download: http://goo.gl/hWTxCd

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ