Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Saturday, August 13, 2016

    [Giveaway] 15 ngày 4Shared.com Pro - lưu trữ đám mây

    Bạn muốn tìm một nơi nào đó trên mạng có thể lưu trữ những file cần thiết của mình nhằm chia sẻ với người khác hoặc để sử dụng ở bất kỳ nơi nào có nối mạng? 
    4shared.com là một trong những địa chỉ giúp bạn thực hiện điều đó với dung lượng lưu trữ miễn phí lên đến 15GB. Còn gói Premium cho bạn dung lượng lên đến 100GB.

    4shared.com hỗ trợ upload miễn phí lên mạng những file có dung lượng lên đến 2GB, ngoài ra nó còn là một kho thông tin khổng lồ do rất nhiều người cùng đóng góp xây nên mà bạn có thể sử dụng miễn phí hoàn toàn. 
    Giao diện được thiết kế rất thân thiện và trực quan, nơi mà bạn có thể sao chép, cắt dán, xóa, tạo thư mục lưu trữ mới hệt như trong các công cụ quản lý file khác.
    Ngoài ra, người dùng gói Premium còn được hưởng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như:
    - Không có quảng cáo
    - Không giới hạn lượt tải
    - Có 100GB/tháng băng thông tải nhanh
    - Có thể tiếp tục tải sau khi kết nối bị gián đoạn
    - Liên kết tải xuống trực tiếp
    Và nhiều tính năng khác nữa... (Xem thêm tại

    Để nhận được tài khoản Premium chính chủ, bạn cần điền tài khoản và mật khẩu 4shared mà bạn đã tạo vào mẫu bên dưới. Bạn có thể đổi lại sau khi chúng tôi kích hoạt.


    LINK đăng kí:

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ