Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Tuesday, April 4, 2017

    [Giveaway] Tặng độc giả 30 phần thưởng trị giá "khủng"

    Sau một thời gian "nghỉ ngơi" bỏ bê blog thì nay mình quay trở lại và làm Giveaway "khủng" như lời cám ơn cho sự đồng hành của các bạn với blog. Và cũng
    Nhân dịp acc Udemy của mình add được hơn 3000 khoá, và số 3 là số yêu thích của mình nên mình sẽ làm giveaway 30 phần thưởng cho độc giả may mắn. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận.



    🎁 Phần thưởng:

    🎉 1 giải đặc biệt:
    1 acc GITHUB EDU PACK đã verified và được chấp nhận, có thể sử dụng ngay. Ngoài ra mình có bán với giá chỉ 89.999đ




    🎇 1 giải nhất:
    1 máy chủ VPS Amazon trong 12 tháng, 1 năm ssl và tên miền .me tại namecheap. Mình cũng có bán với giá chỉ 59.999đ

    🎀 3 giải nhì:
    Mỗi giải là 1 máy chủ VPS Amazon trong 12 tháng. Mình cũng bán với giá chỉ 39.999đ

    🎊 6 giải ba:
    Mỗi giải là link truy cập acc Udemy với 3000 khoá học trải dài đủ mọi thứ cho cuộc sống của bạn. Hoặc bạn có thể chọn acc Lynda để thay thế. Mình cho thuê với giá 19.999đ/tháng
    Link demo acc Udemy 3210 khoá:
    https://www.udemy.com/user/lambourghinisimulator/




    💲 19 giải khuyến khích:
    Mỗi giải là 1 link download khoá học bất kì trong số 3000 khoá học của acc mình. Cái này là đi kèm cái trên :333



    1 phút quảng cáo:
    Mình có mua dư 2 giftcard google play 10$ tại Mỹ và đang cần bán lại cho bạn nào cần. Bạn nào cần thì liên hệ trong tab của website nhé.
    Acc Grammarly Premium vĩnh viễn. Giá chỉ 249.999đ.
    Folder Google Drive không giới hạn với giá chỉ 49.999đ


    Điều kiện tham gia và nhận thưởng:


    Bạn phải làm đúng và đủ mới đạt đủ điều kiện tham gia GA
    B1: Like + share page, tag ít nhất 5 bạn vào bài share đó, đánh giá 5 sao và review cho page
    Lưu ý: review không được trùng với review khác đã có trên page, review nên là review tốt, có tâm :v nhưng không bắt buộc là phải dài và có tâm :v Miễn có review là mình cám ơn :)))
    B2: Điền vào biểu mẫu sau để mình dễ quản lý số lượng người tham gia:
    https://goo.gl/forms/9iaPDQGb8Oj2wIm82 (Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tối đa)
    B3: Chờ thần may mắn gọi tên bạn và mình sẽ thông báo qua email nếu bạn trúng giải.


    Cách thức quay thưởng và thời gian quay thưởng:
    Vào lúc 6h sáng ngày 8/4/2017 theo giờ Blockchain.

    Nhằm đảm bảo tính công bằng và nói không với vé số, sổ số :v Mình sẽ sử dụng trang https://blockchain.info/blocks để quay số ;)

    Cách quay số sẽ là 5 con số tính từ PHẢI qua TRÁI (không lấy chữ và bé hơn hoặc bằng 30000) trong mục HASH vào ngày quay thưởng. Lấy kết quả của 30 giao dịch gần nhất (hay còn là 30 hash mới nhất)
    Nếu không có người trúng thưởng thì sẽ chọn người có số liền sau nhỏ nhất. Như thế sẽ đảm bảo có 100% người trúng thưởng nhé :)
    VD: Ngày quay thưởng là 3/4/2017, mục hash dạng "d8916a5a9" thì số trúng thưởng là 9561 và cứ thế mà tính :v Nếu không ai có 9561 thì sẽ chọn người có số 9562, 956n nhé.
    Thế thì các bạn có thể xem công khai rồi, không bị gọi là lừa đảo và mình cũng không thể chỉnh sửa.

    Những độc giả trúng thưởng sẽ được liên hệ qua Email đã cung cấp.

    Cám ơn các bạn đã tham gia và chúc các bạn may mắn.

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ