Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Tuesday, May 2, 2017

    [Giveaway] Tặng độc giả 15 tài khoản Onedrive 1-5TB và VPS Amazon cùng acc miễn phí



    Hào's blog nhân dịp hợp tác cùng MINI GARDENINGONEDRIVE VIP tặng ngay 15 phần quà giá trị cho độc giả. Đó là 6 tài khoản Onedrive 5TB và 15 máy ảo VPS (10 VPS trong vòng 10 tháng và 5 VPS trong vòng 6 tháng) cho độc giả may mắn.


    Như các bạn đã biết, hiện nay các phần mềm, dịch vụ lưu trữ đám mây chưa bao giờ hết "hot". Biết được xu thế này, Hào đã ngay lập tức tìm một nhà tài trợ uy tín, chuyên nghiệp và được biết đến ONEDRIVE VIP (Còn có tên là HDRIVE VIP). Lý do mình lại chọn nhà tài trợ này là vì

    - Các tư vấn viên nhiệt tình nhất hệ mặt trời.
    - Chính sách ưu đãi, hậu mãi, bảo hành cực tốt. Cụ thể, ONEDRIVE VIP có ưu đãi dành cho sinh viên - học sinh, đây là tầng lớp trí thức nhưng lại không có nhiều điều kiện để sở hữu những dịch vụ lưu trữ đắt đỏ nhưng lại rất cần các dịch vụ đó để học tập, lưu trữ dữ liệu, dự án,... Bên cạnh đó, ONEDRIVE VIP lại nhiệt tình hỗ trợ khách hàng bất kể thời gian, không gian, ngày lễ,... cho dù chỉ là thắc mắc, câu hỏi trước hoặc sau khi mua. Không cần biết bạn có mua hay không, chỉ cần bạn đến ONEDRIVE VIP, bạn đã là khách hàng của họ. Đặc biệt, cùng với chính sách bảo hành  đổi 1 trong suốt thời gian bạn sử dụng, họ lại càng trở nên chuyên nghiệp hơn cả.

    - ĐẶC BIỆT NHẤT là ONEDRIVE VIP cho bạn kiểm tra tài khoản, sản phẩm trước khi thanh toán. Đây là điều mà không phải bất kì các shop bán hàng Online khác đều làm được. Điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tận tâm, và có sự TIN TƯỞNG với khách hàng của ONEDRIVE VIP.

    Chính vì thế mà Hào chính thức chọn ONEDRIVE VIP làm nhà tài trợ cho chương trình lần này.

    Lan man thế thôi, bây giờ ta sẽ vào mục giải thưởng và cách thức tham gia.


    GIẢI THƯỞNG: Chia làm 2 đợt tặng 

    6 Tài khoản Onedrive 5TB vĩnh viễn trị giá 350.000đ/tài khoản

    5 VPS (Máy ảo) trong vòng 6 tháng trị giá 60.000đ/1 VPS

    10 VPS (Máy ảo) trong vòng 10 tháng trị giá 100.000đ/1 VPS

    Tổng giải thưởng trị giá lên đến 3.400.000đ

    Đặc biệt, 5 tài khoản Onedrive đó bạn hoàn toàn có thể chọn username và tên hiển thị. Ngoài ra, bạn có thể gia hạn tất cả các tài khoản trên khi hết hạn để không bị gián đoạn. 

    CÁCH THỨC THAM GIA:

    BƯỚC 1: Bạn LIKE, SHARE, ĐÁNH GIÁ 5 SAO (5*) cho các nhà tài trợ là MINI GARDENINGONEDRIVE VIP nhé.
    Sau đó like trang Hào (Không cần share) để có thể nhận tài khoản đợt 1
    Link thực hiện:

    BƯỚC 2: Bạn tag tối thiểu (ít nhất) 5 người bạn vào bài bạn vừa share để họ có thể tham gia cùng nhận quà với bạn.

    BƯỚC 3: Bạn điền vào biểu mẫu sau để mình xác nhận và gửi quà cho bạn nhé
    (Do mình sẽ đăng Giveaway này công khai nhiều nơi nên sẽ khó quản lý nếu không tạo biểu mẫu)


    Cách nhận tài khoản: 
    Mình chia làm 2 đợt tặng tài khoản để bạn cũng có cơ hội "giành" ngay giải thưởng thay vì chỉ hoàn toàn dựa vào may mắn của bạn:

    Đợt 1: Đối với 1 tài khoản Onedrive 5TB vĩnh viễn và 5 VPS 6 tháng.
    Đợt 2: Còn lại
    Các bạn có thể hoàn thành các bước trên trước rồi chờ đến ngày giành giải thưởng, như vậy sẽ tiết kiệm thời gian hơn và tránh được việc bị thu hồi giải thưởng nữa
    Đợt 1 (Nhanh tay lẹ mắt): Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên, các bạn sẽ vào https://facebook.com/haovist và nhập ONEDRIVE hoặc VPS tuỳ theo phần quà bạn thích. (Lưu ý là bạn chỉ được nhập 2 (HAI) lần thôi nhé. 2 lần đó có thể khác phần thưởng)
    Cụ thể khi bạn truy cập vào link trên, bạn nhập ONEDRIVE, trang hiển thị kết quả gần như ngay lập tức. Bạn có thể thử lại nếu không trúng hoặc đổi giải thưởng khác nhưng chỉ được thử 2 lần và 1 giải thưởng thôi nhé!!! Thời gian mở thưởng là vào lúc 2h sáng ngày 05/05/2017 (vì đây là thời gian rất nhiều người đi ngủ nên bạn sẽ dễ đoạt giải hơn :)

    ĐỢT 2 (Sự may mắn): Mình sẽ chọn người thắng cuộc dựa vào con số may mắn mà bạn đã nhập. Kết quả sẽ dựa vào https://blockchain.info/blocks/ (Mục HASH và từ phải đếm sang trái, không tính chữ, lấy 3 con số) Mình làm như vậy vì những BLOCKS đều dựa vào thuật toán, công khai, minh bạch, không thể sửa đổi hay bất kì thứ gì nên đảm bảo uy tín của mình và phần thưởng của bạn. Thời gian mở thưởng là ngày 8h tối ngày 08/05/2017 theo giờ trên Blockchain. Mình sẽ xác nhận và trao giải vào ngày 09/05/2017 hoặc trễ nhất ngày 10/05/2017. Nếu không ai có số may mắn phần thưởng sẽ bị huỷ bỏ.
    Nếu bạn có thắc mắc hay có gì không hiểu, mình khuyên bạn nên hỏi ngay ban tổ chức thông qua mục chat TVV (Nhập TVV tại https://fb.com/haovist) để được giải đáp kịp thời và tránh việc bị thu hồi giải thưởng. Cả mình và bạn cùng dàn ban tổ chức, nhà tài trợ đều không muốn cả :((
    Qui định và luật chơi: 
    - Các bạn có thể thực hiện các bước trước rồi đợi đến lúc mở khoá thì bạn giành ngay, để khỏi phải bị thu hồi phần thưởng.
    - Không dùng nick clone, nếu phát hiện bạn sẽ bị thu hồi lại tài khoản.
    - Mình sẽ kiểm tra thủ công để chắc chắn rằng bạn sẽ thực hiện đúng và đủ yêu cầu. Nếu bạn không đủ yêu cầu, mình cũng sẽ thu hồi lại tài khoản.
    - Bạn chỉ được tham gia nhận thưởng 1 lần. Nếu phát hiện bạn tham gia quá 1 lần, mình sẽ thu hồi tất cả giải thưởng và trao lại cho người tiếp theo.
    - Đối với phần thưởng đợt 1, các bạn chỉ được yêu cầu nhận thưởng 2 (HAI) lần duy nhất, nếu quá 2 lần mình sẽ huỷ giải thưởng của bạn và trao cho người khác. Như vậy các bạn có đến 3 cơ hội để nhận giải. Vì vậy các bạn không nên gian lận.....
    - Khi nhận được tài khoản, yêu cầu KHÔNG upload các văn hoá phẩm đồi truỵ, bất hợp pháp, chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân và học tập. 
    - Không mua đi bán lại.
    - Vì là tài khoản tặng nên sẽ không Bảo hành với bất kì lý do gì.
    - Khi còn thời hạn, mình sẽ không khoá nick, suspend nick bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là MS sẽ không khoá nick bạn nếu bạn vi phạm chính sách của họ.
    - Quyết định của Nhà tài trợ là quyết định cuối cùng. Mình cũng không thể quyết định được hoàn toàn các phần thưởng.


    ~ CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN ~

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ