Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Wednesday, August 9, 2017

    [Docs] Sách học ngữ pháp Tiếng Anh cơ bản nhất (Bản màu-đẹp)


    Hôm nay mình share cho các bạn một quyển sách về ngữ pháp Tiếng Anh vô cùng cơ bản, dành cho người mới bắt đầu hoặc những bạn đang cần ôn lại kiến thức cơ bản để đi thi, đi du học,...
    Quyển sách tên là Basic English Grammar, gồm 159 trang, có màu khá rõ nét và khá đẹp, không phải dạng scan mà là dạng Ebook. Bộ sách có 2 phần, trong bài này, mình chỉ Share phần 1 hay là quyển 1. Mình sẽ share quyển 2 sau và cập nhật link tại đây.

    LINK DOWNLOAD VÀ XEM ONLINE

    Tải folders từ Google Drive

    Cách bỏ qua quảng cáo và tải xuống
    Hoặc nhận bộ tài liệu trên ngay tại nhà với dịch vụ Photocopy Online, xem và đăng kí tại ĐÂY

    =>  Basic English Grammar Book 1  <=

    Chúc các bạn thành công! Hãy share cho các bạn khác nhé, biết đâu họ cũng đang cần.
    Hãy share vì nó miễn phí
    Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Mình sẽ hỗ trợ bạn nếu có thể.

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ