Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Saturday, July 2, 2016

    [Giveaway] Bản quyền 1 năm phần mềm Steganos Online Shield VPN


    Vì dạo này mạng hay bị chậm, lag và hay bị chặn Facebook nên mình sẽ chia sẻ mã bản quyền mà mình đã mua để bán lại cho các bạn MIỄN PHÍ. Vì vậy, mình mong các bạn sẽ thực hiện đủ các bước yêu cầu để ủng hộ cho mình.

    Không chỉ đơn thuần ẩn IP mà Steganos Online Shield VPN còn có nhiều chức năng tuyệt vời hơn thế. Nó thực sự là phần mềm hữu ích bảo vệ kết nối Internet, lướt web an toàn hơn, tránh khỏi sự theo dõi, đánh cắp dữ liệu từ các trang web độc hại, truy cập trang web bị chặn, không để lại dấu vết Online. Chương trình tạo ra một mạng VPN ảo với mã hóa theo chuẩn 256-bit AES. Mọi dữ liệu, thông tin được bảo vệ chỉ với 1 cú nhấp chuột đơn giản. 
    Steganos Online Shield VPN giúp bạn loại bỏ các mối nguy hiểm luôn rình rập trên Internet bằng cách mã hóa tất cả dữ liệu tải lên, tải xuống cũng như thông tin đăng nhập, lịch sử duyệt web. Nó có khả năng chặn quảng cáo, truy cập trang web bị chặn, fake ip, hiển thị các thiết bị trong cùng kết nối mạng và nhiều hơn thế. So với các phần mềm VPN hay phần mềm ẩn ip khác thì chương trình này vượt trội hơn hẳn. Giá bản quyền là 49.95$, khá đắt so với mặt bằng chung nhưng giờ đây bạn đã có thể có ngay cho riêng mình bản quyền Steganos Online Shield áp dụng cho phiên bản mới nhất.
    Máy tính của bạn có một địa chỉ IP do ISP của bạn được giao. Một dịch vụ VPN cho phép bạn thay đổi địa chỉ IP cho một kéo từ các máy chủ của công ty đó. Facebook, Twitter, và thậm chí bạn cung cấp dịch vụ email theo dõi người dùng theo địa chỉ IP của họ. Nếu bạn sử dụng một dịch vụ VPN, các địa chỉ IP các trang web này thấy không phải là địa chỉ nó thực sự của bạn là một cung cấp bởi ISP của bạn. Một dịch vụ VPN cho phép bạn ẩn trong cảnh đồng bằng trên Internet. Với Steganos Online Shield VPN, bạn có thể sử dụng địa chỉ IP của một máy chủ đặt tại Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Đức, Pháp, hoặc Vương quốc Anh, để đặt tên chỉ là một vài địa điểm có thể. Bởi vì Steganos là một công ty của Đức, nó có ý nghĩa là cung cấp máy chủ khác ở Châu Âu hơn ở Mỹ.


    Không quá khó để sử dụng phần mềm bảo vệ Internet này, thiết lập mặc định theo chuẩn nên bạn không cần phải chỉnh sửa gì thêm, chỉ cần Bật/ Tắt ở ngay giao diện làm việc chính. Và tất nhiên, nó sẽ có tác dụng ngay lập tức. Dựa vào hình trên thì bạn sẽ biết được nó bảo vệ kết nối Internet, chặn quảng cáo trình duyệt web, loại bỏ nguy cơ theo dõi từ những trang web, xóa cookie, cache trình duyệt để không có chút thông tin nào của bạn còn xót lại mỗi khi lướt web.
    Trình duyệt của bạn, số phiên bản của nó, và hệ thống điều hành của bạn và ngôn ngữ được sử dụng bởi một số trang web để theo dõi thói quen lướt web của bạn, mặc dù bạn đã xóa tất cả các cookie. Khi Steganos Online Shield VPN được kích hoạt, điều này sẽ thay thế các thông tin với sự kết hợp phổ biến, mà làm cho nó khó khăn hơn để xác định cá nhân bạn.

    Download phần mềm chính thức của trang chủ tại ĐÂY (phần mềm sẽ tự động download sau khi bạn vào được trang.)

    Xem cách Get-link Download tại ĐÂY

    3 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ NHẬN GIVEAWAY:

    BƯỚC 1: Share bài viết này trên tường nhà Facebook của bạn với chế độ CÔNG KHAI.

    BƯỚC 2: Tag ÍT NHẤT 5 bạn vào bài viết bạn vừa share.

    BƯỚC 3: Vào link bên dưới để đăng kí nhận GIVEWAY

    Link đăng kí GIVEAWAY: 
    http://goo.gl/forms/IGt2UkdoyLIbaYv12

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ