Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Friday, April 28, 2017

    VPS Amazon giá cực rẻ, uy tín, tốc độ nhanh, cấu hình ổn


    Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về VPS, đặc biệt là từ nhà cung cấp nổi tiếng toàn cầu Amazon, nhưng nếu bạn chưa từng nghe qua cũng không sao, mình sẽ giới thiệu bên dưới.


    VPS là gì?
    VPS (Virtual Private Server) là dạng máy chủ ảo được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu đó. Hay nói đơn giản, VPS như là một máy tính khác để bạn truy cập từ xa, hay nôm na như TEAMVIEWER


    GIỚI THIỆU VỀ NHÀ CUNG CẤP VPS:

    Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ VPS, như Google, Godaddy, Namecheap, Digital Ocean, Vultr, Amazon, và hàng trăm hàng ngàn nhà cung cấp khác, thậm chí có cả Việt Nam.

    Và trong bài này, do có quá nhiều nhà cung cấp nên mình chỉ giới thiệu về VPS Amazon.

    Amazon gọi VPS của họ là Amazon Elastic Compute Cloud (Amazon EC2). 



    Amazon cũng cung cấp rất đa dạng các loại VPS, đủ các loại cấu hình cùng những hệ điều hành, dung lượng VPS khác nhau.

    Và dưới đây, mình chỉ tập trung vào gói FREE của Amazon thôi nhé!

    Nếu bạn có nhu cầu mua thêm tài khoản Amazon miễn phí 1 năm để sử dụng được nhiều VPS hơn cho công việc của mình cũng như tiết kiệm chi phí đầu từ cho VPS, bạn có thể liên hệ mình tại mục liên hệ trên website hoặc inbox cho mình tại: 

    https://facebook.com/haovist (Nhập tiếp TVV để có thể chat với mình)

    Một số tính năng chính mà Amazon cung cấp cho gói FREE TIER:

    • VPS
    • Amazon S3
    • Amazon RDS
    • AWS Lambda
    • Amazon QuickSight
    • ... Và còn nhiều tính năng khác nữa.
    Và để có đủ điều kiện để nhận gói FREE TIER, bạn cần phải có thẻ VISA hoặc MASTERCARD, đăng kí đầy đủ thông tin, chủ thẻ, địa chỉ và biết chút ít Tiếng Anh để Amazon gọi đến xác nhận.

    Còn cách đăng kí thì bạn có thể xem lại bài đăng tại đây.

    Và bạn cũng nên biết một số lưu ý quan trọng về VPS của Amazon.
    Amazon giới hạn tổng số VPS của bạn chỉ được sử dụng 750h/tháng và bạn có thể tạo 20 VPS cho mỗi tài khoản Amazon. 
    Vì vậy, nếu bạn sử dụng quá 750h/tháng, họ sẽ bắt đầu tính phí của bạn.
    Và để tránh các phát sinh đó, cũng như tiết kiệm chi phí, mình cung cấp các gói VPS của Amazon với giá cực rẻ, chính sách ưu đãi cực tốt.
    Cụ thể như sau:

    - VPS giá chỉ 9.999đ/tháng/1 VPS (Không giới hạn thời gian sử dụng 750h/tháng như acc Amazon)
    * Đặc biệt, nếu bạn mua 1 lúc 6 tháng, bạn chỉ phải trả 54.999đ/6 tháng và 12 tháng, bạn chỉ phải trả 99.999đ/12 tháng.
    - Acc Amazon chỉ 199.999đ/12 tháng (Bị giới hạn 750h/tháng nhưng tạo được 20 VPS)

    * Mình sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bạn sử dụng, cho bạn trải nghiệm VPS trong vòng 1 ngày MIỄN PHÍ. Hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, mình có giảm giá cho học sinh, sinh viên cũng như những bạn mua với số lượng lớn. 

    ĐỂ ĐẶT MUA, BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI MÌNH TẠI MỤC LIÊN HỆ HOẶC INBOX FACEBOOK CHO MÌNH TẠI:

    https://facebook.com/haovist (NHẬP TIẾP TVV ĐỂ ĐƯỢC CHUYỂN HƯỚNG TỚI MÌNH)

    No comments:

    Post a Comment

    Chào bạn,
    Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại ngần để lại bình luận nhé. Bình luận của bạn rất quan trọng trong việc phát triển blog của chúng mình. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ