Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo và các script chặn quảng cáo để xem trang này. Cách tắt xem tại S.ID/GAG
  • Tin mới nhất

    Saturday, May 20, 2017

    [TUT] Hướng dẫn sử dụng Odrive (Phần 1)

    Mình sẽ chia bài này làm 2 phần:

    Trong phần này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trang web, ứng dụng, phần mềm mang tên Odrive.

    1. Odrive là gì?

    Odrive là một trang web liên kết, quản lý nhiều "dung lượng lưu trữ đám mây" (CLOUD STORAGE). Bạn có thể liên kết các trang lưu trữ như GOOGLE DRIVE, ONEDRIVE, DROPBOX, 4SHARED, GMAIL, FTP, FACEBOOK và thậm chí là INSTAGRAM. Bạn có thể xem thêm tại https://odrive.com
    Odrive giúp bạn quản lý các tài liệu, không gian lưu trữ khác nhau chỉ trong một trang web duy nhất là ODRIVE.COM. Bạn có thể chuyển file từ drive này sang drive khác, tải lên, tải về,... Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ các dung lượng lưu trữ của mình cho người khác nữa, mình sẽ hướng dẫn trong phần 2. 
    Odrive còn mã hoá các thông tin, tài liệu để đảm bảo độ bảo mật cho bạn 

    2. Cách đăng kí Odrive

    Bạn có thể đăng kí Odrive tại đây
    Bạn chọn một trong số các cách đăng nhập như bên dưới để đăng kí tài khoản. Sau khi đăng nhập, mặc định Odrive sẽ cho bạn dùng thử tính năng Premium 7 ngày miễn phí, sau 7 ngày bạn vẫn có thể sử dụng bình thường và vĩnh viễn.

    Đăng kí Odrive

    Vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn Odrive là gì và cách sử dụng rồi. Các bạn hãy đón xem bài sau để biết cách chia sẻ dung lượng drive của mình cho người khác, đặc biệt là GOOGLE DRIVE không giới hạn nhé...
    Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới để mình giúp đỡ nhé.

    Lượt truy cập

    Lưu trữ